Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

TỔNG KHO PHÂN PHỐI QUẠT ĐIỀU HÒA HAERANHẬT BẢN CM80 CAO CẤP CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Quạt điều hòa Haera CM80 Nhật Bản

Quạt điều hòa Haera là thương hiệu sản xuất của Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ mới nhất với giá thành hợp lý, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp người tiêu dùng giải quyết được tối đa về nhược điểm của quạt hơi nước và quạt phun sương và đặc biệt không gây khô da hay làm hư hỏng các thiết bị điện, nội thất trong nhà.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI QUẠT ĐIỀU HÒA HAERA CM80 NHẬT BẢN CAO CẤP CHÍNH HÃNG



- Thương hiệu: Haera Nhật Bản
- Xuất xứ: Chính Hãng
- Bảo hành: 18 tháng

TỔNG KHO PHÂN PHỐI QUẠT ĐIỀU HÒA HAERANHẬT BẢN CM80 CAO CẤP CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Quạt điều hòa Haera CM80

Thông số kỹ thuật
– Tên sản phẩm: Quạt điều hòa Haera
– Model: CM80
– Điện áp : 220/50hz
– Công suất: 200 w/h
– Thương hiệu: Haera Nhật Bản
– Lưu lượng gió: 8.000 (m3/h)
– Diện tích sử dụng hiệu quả: Từ 30 đến < 60 m2
– Đường kính cửa thổi gió mát (RXC): 50×55(cm)
– Cảnh báo nước : Có hệ thống cảnh báo nước
– Thùng chứa nước: 60 L
– Lượng nước tiêu thụ: 3 -5 L/h
– 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
– Độ ồn: < 40dB
– Kích thước (DxSxC): 65x 40,5×110 (cm)
– Điều khiển: Sử dụng điều khiển từ xa + Màn hình cảm ứng
– Khay đá khô: Có
– Khoang chứa nước: Có
– Trọng lượng: 21,5kg
– Xuất xứ: Chính Hãng
– Kiểu gió: Gió thổi đa chiều (Gió thổi 4 hướng)
– Chất liệu vỏ : Vỏ máy sử dụng nhựa nguyên chất ABS sáng bóng, cứng rắn, không giòn, chịu va đập mạnh, dễ lau chùi
– Quạt điều hòa Haera CM80 phù hợp với diện tích khoảng 30 đến dưới 60 m2 như: Phòng khách, văn phòng, xưởng, cửa hàng, quán Cafe ….

Các Model quạt điều hòa Haera (Xem)

Quạt điều hòa Haera

 Quạt điều hòa Haera A5000 Nhật Bản
 Quạt điều hòa Haera

 Quạt điều hòa Emasu

 Quạt điều hòa Emasu

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản-EQ725

HAERA - Quạt điều hòa Haera




Quạt điều hòa Haera là thương hiệu sản xuất của Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ mới nhất với giá thành hợp lý, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp người tiêu dùng giải quyết được tối đa về nhược điểm của quạt hơi nước và quạt phun sương và đặc biệt không gây khô da hay làm hư hỏng các thiết bị điện, nội thất trong nhà.
Haera là một trong những thương hiệu máy làm mát nổi tiếng của Nhật Bản, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Trên thị trường hiện nay các thiết bị làm mát vô cùng đa dạng và phong phú trong đó có Quạt điều hòa Haera . Với thiết kế hiện đại dung tích bình chứa nước đa chủng loại hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên nên không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngoài ra hệ thống thông gió, cung cấp luồng khí mát lạnh, giàu oxy, tạo sự sảng khoái khi sử dụng. Máy sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
Máy làm mát dân dụng Haera xuất xứ Nhật Bản dẫn đầu về công nghệ làm mát tiết kiệm điện & doanh số bán hàng.
Máy làm mát Haera làm mát trên cơ chế trao đổi nhiệt giữa không khí nóng và nước tại giàn lạnh làm mát Cooling pad.
Kết hợp với công nghệ tiên tiến IPURE : Loại bỏ chất gây dị ứng bằng TiO2, khử khuẩn, lọc bụi và khử sạch mùi trong giúp làm sạch không khí hiệu quả tạo không gian tươi mới đem lại cho người dùng sự thư giãn tối đa.
Với khả năng làm mát ngang ngửa máy lạnh nhiệt độ gió thổi ra giảm xuống còn 26 độ C, gió mát tự nhiên, siêu tiết kiệm điện, chi phí đầu tư thấp, di chuyển bất cứ đâu thì máy làm mát cao cấp Haera chính là giải pháp tốt nhất nhất. Chúng tôi tự tin khẳng định thương hiệu Haera - với nhiều chức năng tiên tiến đem đến luồng không khí mát lạnh, trong lành, sảng khoái giúp không khí trong căn nhà bạn luôn tươi mới.
Quạt điều hòa Haera Nhật Bản sử dụng tốt cho không gian mở, tăng khả năng đối lưu không khí hơn hẳn điều hòa, thích hợp cho: Phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, nhà hàng, cafe sân vườn, văn phòng, sảnh lớn khách sạn...
Không phun sương tạo ẩm, không gây hỏng thiết bị điện, điện tử: điện thoại, ipad, máy vi tính, laptop, tivi, tủ lạnh...
Haera Nhật Bản với nhiều tính năng tiên tiến: Tính năng làm lạnh nhanh không khí, khả năng lọc không khí và cân bằng độ ẩm, tính năng tạo ion giúp cải thiện khả năng hô hấp, hỗ trợ tim phổi đồng thời lọc các hạt bụi mang điện tích dương trong môi trường, đặc biệt không khí trong phòng không bị bí, ngột ngạt hay bị khô da như sử dụng điều hòa. Một sản phẩm được rất nhiều người tin dùng trên các nước.
Quạt điều hòa không khí Haera -Thương hiệu được xây dựng trên nền tảng của một nhóm các kỹ sư điện tử Nhật Bản, là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp các vi mạch điện tử, các bo mạch điện lạnh và các thiết bị làm mát. Với rất nhiều kênh phân phối trên toàn thế giới và hệ thống các nhà máy sản xuất sản phẩm tại một số Quốc gia, Haera đã phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Quạt điều hòa không khí Haera với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Quạt điều hòa Haera nổi tiếng trên thị trường với khả năng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào. Hầu hết Quạt điều hòa Haera thiết lập công nghệ tiên tiến nhất - công nghệ inveter biến tần tiết kiệm điện năng tối đa chính vì thế, quạt điều hòa Haera có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.
Quạt điều hòa Haera được đánh giá là loại quạt điều hòa có chất lượng rất tốt, làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng bắt mắt, đa dạng về chủng loại và lại có giá thành rẻ nên phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Haera Nhật Bản đã ứng dụng và phát triển Quạt điều hòa tiết kiệm điện đứng số 1 thế giới cho các vị trí: Phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, nhà hàng, bệnh viện, trường học, cafe sân vườn...








Quạt hơi nước

CÁC LOẠI QUẠT ĐIỀU HÒA KHÁC

 Quạt điều hòa

 Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản
 Quạt điều hòa Akyo
 Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản

MỘT SỐ MODEL QUẠT ĐIỀU HÒA KHÁC












 












 












 












 












 












 












 












 












 



 













 











 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét